Tuesday, July 29, 2008

byahe

Nakasakay ako ngayon sa bus papunta sa agency na nag-aasikaso ng mga papeles ko papuntang Malaysia. Siksikan, madami kasing papasok na mga estudyante at empleyado, pero buti na lang nakaupo ako.

Naglalayag ang isip ko kanina habang nakatingin sa labas ng bintana. Di alintana yung tulo-laway ng tulog na mama sa tabi ko. Naisip ko na lang na mag-sulat.

Naisip ko lang na malapit na nga akong umalis pero parang ang dami ko pang gagawin: mga turn-over docs at clearance sa opisina, SSS ID, Pag-ibig, mag-e-empake, gawan ng pc how-to ang kapatid ko, maglinis ng PC sa bahay at mga gamit galing sa opisina, bumawi sa gf ko dahil sa pagtrabaho ko nung huling sabado imbes na quality time namen, kumain ng mga pagkain na baka wala doon (priorities...lol).

Walang lugar sa akin ngayon para ma-excite o mag-alala sa daming isipin. Gaya ng nakagawian, bahala na si Batman. Di ko pa nga pala napanood ung Dark Knight tsaka Wanted! Demet! Mag-cutting office kaya ako ngayon? Kaso baka batukan ako ni Ron pag nalaman nya. Olats.

Yan nagising si manong, nagpunas na. Lapit na rin akong bumaba. Kaya ito na lang muna.


Posted via E71. (Gusto ko lang talaga magyabang ng bagong phone kaya ako nagpost...lol)

No comments: